จุดชมวิวราชบุรี อุทยานหินเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี

 

จุดชมวิวราชบุรี อุทยานหินเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี


อุทยานหิวเขางู ตั้งอยู่ที่ ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี  ห่างจากตัวเมืองแค่ 8 กิโลเอง


จุดเด่นของที่นี้ก็จะเป็นสะพานเลียบแม่น้ำขนาดใหญ่ เป็นจุดถ่ายรูปที่ฮิตสุดๆ ถ่ายออกมาสวยทุกคน



















นางแบบอาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไรนะคะ แต่วิวนี้สวยเกิน 100 แน่นอน
พอเราเดินข้ามแม่น้ำมาก็จะเจอทางเดินชมวิว แม่น้ำ,ป่า,เขา อากาศดีมากๆ ยิ่งไปตอนใกล้น่าหนาวยิ่งฟิน เดิมมาเรื่อยๆ ถ่ายรูปมาตลอดทาง คือดีๆ






ส่วนเราก็เดินดูปลาสะมากกว่าปลาเยอะมากๆ แต่ตอนที่เราไปไม่เจอน้องลิงเลย ไปมาเมื่อวันที่ 24/10/2020 ป่าเขียวเย็นสบายมากๆ 

เดินขึ้นมาเรื่อยๆ เราก็จะเจอศาลาพักใจ อุ่ยไม่ใช่ศาลาพักกาย เราไม่ค่อยออกกำลังกายเดินแค่นี้ก็เหนื่อยแล้วอ้า ขอพักหน่อย แล้วค่อยเดินกลับไปชมธรรมชาติต่อ 
ก็ขอรีวิวไว้แค่นี้นะคะ ชอบที่นี้มากๆ สวยได้บำบัดหัวใจให้มีแรงสู้ต่อไป ชอบสีเขียวและเสียงของธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึกสบายใจมากๆ คนที่นี้ก็ดีๆ น่ารักเสียงพูดเป็นเอกลักษณ์ดีชอบ



ขอต่อท้ายสักนิด ใครจะมา อุทยานเขาหินงู 
-เปิดบริการ : 08.00น.-18.00น. ของทุกวัน
-ค่าเข้าฟรีนะคะ






ความคิดเห็น